Tuesday, June 12, 2012

ഒറ്റമൂലി

ഒറ്റമൂലി 
" നിങ്ങള്‍ ആശുപത്രിയില്‍  പോകുന്നില്ലേ  ഇന്നും ?  ഭാരയുടെ ചോദ്യം  രാവിലെ . ശെരിയാണ്‌  കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്‍ ആയി  കാലിനു ഒരു വേദന .നാളെ നാളെ എന്ന്  പറഞ്ഞു ഇപ്പോള്‍  ഒരു മാസത്തോളമായി ." നിങ്ങളെ  മകളുടെ വാക്കുംകെട്ടോണ്ട് ഇരുന്നോട്ടോ ..സഹധര്‍മ്മിണി  ഒരു യുദ്ധത്തിനു  തന്നെ .കാലിനു വേദന എന്ന് പരയുംപോളെ  മകള്‍ പറയും  " അച്ഛാ ..അതിനു ഒരു  ഒറ്റ മൂലിയുണ്ട് , ഒറ്റ  മൂലിയുണ്ട്! .അച്ഛാ ഇന്ന്  വൈകുന്നേരം  സ്കൂളില്‍ നിന്ന്  വരുമ്പോള്‍ കൊണ്ടുവരാട്ടോ .ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു  .ആശുപത്രിയില്‍  പോയാല്‍  നല്ല  ഒരു തുക  ആകും ..പിന്നെ കുറെ ടെസ്റ്റുകളും !. ഭാര്യയുടെ രൂക്ഷമായ  നോട്ടം ഞാന്‍ അവഗണിച്ചു ..മകള്‍  സ്കൂള്‍ ബാഗുമെടുത്ത്‌ രെക്ഷപെട്ടു 
      ഉച്ചയായി .. വൈകുന്നേരമായി മകളുടെ വരവും നോക്കി ഞാന്‍ വേദന കടിച്ചുപിടിച്ച്  ഇരുന്നു  .തികട്ടി വന്ന  ഭാര്യയുടെ ദേഷ്യം  പാവം കോഴികള്‍ക്ക് നേരെ  " അസത്തുക്കള്‍ " കയ്യില്‍ കിട്ടിയതൊക്കെ എടുത്തു അവള്‍ കോഴികളെ  എറിഞ്ഞു .ഓ  നാല് മണി ആയി മോള്‍ ഇപ്പോള്‍ എത്തും " ഒറ്റമൂലിയും " കൊണ്ട് .പതിവുപോലെ  കൂട്ടുകാരിക്ക് ഒപ്പം മോള്‍ വരുന്നു  ,
.എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ച്. വന്ന ഉടനെ  അവള്‍ അകത്തേക്ക്  ഓടി  " മരുന്ന് കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ട് " ഞാന്‍ ഉറപ്പിച്ചു .വെകുവോളും ഇരുന്നു ...ഇനി ആറുവോളം ഇരിക്കാല്ലോ  ,ഞാന്‍ സമാധാനിച്ചു .ഏതായാലും  മകള്‍ എന്തോ കഴിച്ചിട്ട്  ഓടി അടുത്ത് വന്നു ." എവിടെ  നിന്റെ ഒറ്റമൂലി ? അവള്‍ ഒന്ന്  പുഞ്ചിരിച്ചോ ? അതോ എനിക്ക് തോന്നിയതോ..?
മകളുടെ മറുപടി  ഉടനെ വന്നു  " അച്ഛാ  ഇത് ഒരു രോഗം ഒന്നും അല്ലാട്ടോ ,പ്രായം ആകുമ്പോള്‍ എല്ലാര്ക്കും  ഇങ്ങനെയാ  ..കൈ വേദന  കാല്‍ വേദന  ,ശരീരം വേദന ഒക്കെയും  ഉണ്ടാകും ,എവിടേലും  ചുമ്മാ ഇരിക്കുകയോ  കിടക്കുകയോ  ചെയ്താല്‍ മതി..താനേ  മാറും വേദന എല്ലാം . ഇത് തന്നെ അല്ലെ  അച്ഛന്‍  " അച്ഛമ്മയോടും " പറയാറ്‌ ..ഞാന്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട് ." എടീ  ..കുരുത്തം കേട്ടവളെ ...ഭാര്യയുടെ  വിഫല സ്രേമം ..പുതു തലമുറയല്ലേ..? മകള്‍ ഉറച്ചു തന്നെ അവളുടെ കണ്ണുകള്‍  അത് വിളിച്ചു  പറയുന്നു .അവയെ നേരിടാന്‍  വയ്യാതെ  ഭാര്യ  എന്നെയും ..ഞാന്‍ മുകളിലേക്കും  നോക്കി.....!!!

1 comment:

  1. I read this from ur orkut... modern children, we learned from parents mouth, now children learn from our action.. be carefull ( all parents)

    ReplyDelete